Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp MDF Melamine giá tốt

 Với những ưu điểm vượt trội cùng giá thành phải chăng, tủ bếp gỗ công nghiệp MDF luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn hộ hay nhà phố với thiết kế không quá cầu kì, tráng lệ. Sau đây chúng tôi sẽ báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp MDF giá tốt nhất.

Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine

[caption id="attachment_414" align="aligncenter" width="550"] Những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp laminate chữ I giá rẻ[/caption]

Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine là hệ tủ bếp được cấu tạo từ gỗ công nghiệp, có cấu tạo từ code gỗ MDF kháng ẩm rất tốt và phủ một lớp bề mặt melamine nhám độ dày khoảng từ 3-4mm. Đối lập với độ bóng gương của tủ bếp acrylic, đặc điểm nổi bật của các mẫu tủ bếp MDF Melamine đem đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung với bề mặt nhám, mờ.

Chất liệu Melamine có thể kết hợp với rất nhiều loại cốt gỗ công nghiệp như MFC, MDF, HDF, Plywood. Tuy nhiên, loại cốt gỗ phổ biến và quen thuộc nhất hiện nay là MDF lõi xanh chống ẩm.

Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine có nhiều mức giá nhưng sản phẩm xuất xứ từ An Cường sẽ có giá cao nhất. Chúng tôi chuyên sản xuất các mẫu tủ bếp Malemine An Cường nên rất đảm bảo về chất lượng. 

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp MDF melamine An Cường:

Hiện nay, Nội Thất Gỗ Anh Quân đang bán tủ bếp Melamine An Cường với giá 3.500.000 đồng/ m dài. Mức giá này mới chỉ bao gồm phần gỗ tủ và một số phụ kiện theo tủ: ray ngăn kéo, bản lề, tay nắm.

Ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine:

  • Đa dạng về màu sắc và mẫu mã: Bề mặt tủ bếp có phủ melamine với nhiều màu sắc khác nhau từ trẻ trung - hiện đại, đến sang trọng - đẳng cấp và cũng có nhiều tone màu phù hợp với những phong cách cổ điển, tân cổ điển.
  • Độ bền cao: Thùng tủ bếp mdf phủ melamine được làm từ chất liệu mdf lõi xanh, có khả năng kháng ẩm cao, chịu nhiệt tốt, độ cứng bền bỉ giúp cho hệ tủ bếp không bị cong vênh, nứt nẻ, hay mối mọt.
  • Phong phú về kiểu dáng: Tủ bếp Melamine có nhiều kiểu dáng khác nhau như tủ bếp chữ I, hình L, hay tủ bếp chữ U và có kích thước linh hoạt để phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

Báo giá tủ bếp mdf melamine

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine sẽ phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, kiểu dáng đụng trần hoặc không đụng trần mà bạn lựa chọn để phù hợp với những loại hình nhà phố, chung cư, hay biệt thự. Nội Thất Gỗ Anh Quân xin gửi đến bạn tham khảo bảng báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp melamine theo kích thước tiêu chuẩn, để các gia chủ có thể hình dung và có kế hoạch ngân sách hợp lí nhất.

 SPKích ThướcDVTTủ bếp gỗ công nghiệp phủ Melamine
MFCMDF
Tủ Bếp TrênSâu 400 x cao 800md2,650,0002,800,000
Tủ Bếp Dưới600 x 900md3,300,0003,500,000

(Bảng bảo giá chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể thay đổi theo kích thước và tùy thời điểm)

Là nơi thường xuyên tiếp xúc nhiệt độ và môi trường nước ẩm ướt, thế nên việc đầu tư một hệ tủ bếp chất lượng là điều hoàn toàn cần thiết. Điều đó giúp bạn sử dụng thoải mái và thuận tiện hơn trong việc nấu nướng, không còn phải lo ngại độ ẩm sẽ làm chất liệu gỗ bị bong tróc hay dè chừng với những đồ vật nặng làm chúng bị nứt, gãy

Comments

Popular posts from this blog

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nội

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hưng Yên

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Nam Định