Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp chất lượng giá tốt

 Tủ bếp gỗ công nghiệp là một trong những nội thất quan trọng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Các mẫu tủ bếp hiện đại ngày nay được thiết kế với kích thước và mẫu mã thích hợp với không gian cùng phong cách nhà bếp. Bên trong được phân chia theo các ngăn rõ ràng để tiện lưu giữ đồ dùng như chén, bát, tô, xoong nồi, chảo và các dụng cụ nhà bếp khác. Tủ bếp gỗ công nghiệp có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp cho bạn lựa chọn.

Những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay

báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp

Hiện nay thay vì chọn sử dụng các mẫu tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên, nhiều người chọn gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên vừa nặng vừa dễ bị hư hại khi mối mọt tấn công, tuổi thọ không được dài lâu. Thay vào đó các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp với bề ngoài sang trọng, thiết kế tinh tế rất được ưa chuộng. Tham khảo một vài mẫu tủ bếp hot nhất hiện nay.

1. Tủ bếp gỗ Acrylic

Gỗ Acrylic là chất liệu gỗ công nghiệp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Các tấm gỗ được chế tạo thành từng tấm dày dặn, chắc chắn có nhiều màu sắc đa dạng và mới lạ. Sử dụng gỗ Acrylic thiết kế tủ bếp đảm bảo chất lượng, có công dụng chống thấm tốt. Bên cạnh đó còn có nhiều tính năng nổi bật khác như: chịu nhiệt tốt, bề ngoài đẹp mắt, độ dẻo dai thích hợp, chống ẩm tốt…

Tủ bếp gỗ Acrylic được quan tâm nhiều bởi tính thẩm mỹ của các sản phẩm. Chất liệu gỗ Acrylic rất phù hợp với nhiều phong cách thiết kế hiện đại. Mẫu mã thiết kế đẹp mắt giúp căn bếp trở nên sang trọng, tinh tế hơn nhiều.

2. Tủ bếp gỗ Melamine

Bên cạnh tủ bếp gỗ Acrylic, tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp Melamine cũng rất được ưa thích. Tương tự thì gỗ Melamine cũng có rất nhiều màu sắc kích thước khác nhau. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc thích hợp để thiết kế tủ bếp. Gỗ melamine không chỉ được dùng để thiết kế tủ bếp mà còn được ứng dụng làm ốp tường, ốp sàn, tủ áo quần, bàn ghế và nhiều dụng cụ khác.

Tủ bếp Melamine có ưu điểm an toàn với người sử dụng, chống ẩm và chống nhiệt đều tốt. Bên trong thành thần cấu tạo nên tấm gỗ melamine còn có thành phần chống cháy. Đó là lý do chất liệu gỗ này được nhiều người lựa chọn để thiết kế tủ bếp công nghiệp.

3. Tủ bếp gỗ Laminate

Gỗ Laminate cũng là chất liệu gỗ công nghiệp được đánh giá cao thích hợp để thiết kế tủ bếp. Cấu tạo tấm gỗ gồm nhiều lớp khác nhau, được ép thủ công tạo nên tấm gỗ chắc chắn. Ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp chính là có thể chịu được lực tác động vừa phải. Bên cạnh đó lại có khả năng chịu nhiệt và chống ẩm tốt. Với chất liệu gỗ công nghiệp sẽ tránh được sự xâm nhập của mối mọi, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm dài lâu.

Các bạn có thể tham khảo qua một vài mẫu tủ bếp Laminate chất lượng để dễ dàng chọn mua. Hãy tự mình lên ý tưởng thiết kế tủ bếp theo yêu cầu. Hãy liên hệ với địa chỉ thiết kế tủ bếp uy tín để được tư vấn nhé.

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp chất lượng tại Nội thất gỗ Anh Quân

báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp của Nội thất gỗ Anh Quân được áp dụng cho thiết kế cơ bản với kích thước:

  • Tủ trên: Cao 750 – 800 mm ,sâu 300 – 350 mm.
  • Tủ dưới: Cao 800 mm,sâu 550 – 600 mm.

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp tính theo 1m chiều dài :

  • Gỗ công nghiệp MDF : Giá cả tủ trên + tủ dưới trên 1 m dài là 4.200.000 VNĐ/m.
  • Gỗ công nghiệp MFC : Giá cả tủ trên + tủ dưới trên 1 m dài là 4.000.000 VNĐ/m.
  • Gỗ công nghiệp MDF : Giá cả tủ trên + tủ dưới trên 1 m dài là 5.000.000 VNĐ/m.

Giá trên chưa bao gồm mặt đá ốp và các phụ kiện giá bát, giá dao…các sản phẩm bằng inox.

Tất cả các mẫu tủ bếp của Nội thất gỗ Anh Quân đưa ra thị trường đều là những dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp, chất lượng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Các mẫu tủ bếp này có phong cách trẻ trung, hiện đại, sang trọng và bền đẹp với thời gian. Được sử dụng rộng rãi trong nội thất nhà bếp ở căn hộ chung cư, nhà phố, nhà liền kế… Với tính thẩm mỹ cao và chất lượng vượt trội, các mẫu tủ bếp của Nội thất gỗ Anh Quân luôn hấp dẫn đông đảo khách hàng khi có dự định đóng tủ bếp.

Comments

Popular posts from this blog

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hà Nội

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp tại Hưng Yên

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp giá rẻ tại Nam Định